dầu tẩy trang

TOP dầu tẩy trang loại nào tốt được tin dùng nhất hiện nay

TOP các thương hiệu dầu tẩy trang lành tính phù hợp với mọi loại da, giúp da sạch thoáng, không gây nhờn, giúp da sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn tàn dư makeup. Các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không cồn, không dầu khoáng, lại còn chứa nhiều vitamin, giúp làm sạch da và dưỡng ẩm, tạo cảm giác thoải mái. Dưới đây là các loại dầu tẩy trang tốt dành cho ✓ da dầu ✓ da nhạy cảm ✓ da khô được lựa chọn nhiều nhất hiện nay với mức giá bình dân:

Dầu tẩy trang Muji

Dầu tẩy trang Muji Oil Cleansing với các thành phần chính là dầu ô liu và jojoba, vốn lành tính giúp cân bằng lượng dầu, hạn chế nếp nhăn, dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da. Chất dầu sẽ nhẹ nhàng len sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm cứng đầu. Dầu có kết cấu đặc vừa phải cùng với mùi tinh dầu dịu nhẹ, tại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

dầu tẩy trang muji


Dầu tẩy trang Innisfree

Innisfree có 2 loại đó là: dầu tẩy trang Innisfree trà xanh và dầu tẩy trang Innisfree táo, cả 2 đều nhẹ nhàng làm sạch lớp bụi bẩn trong môi trường, bã nhờn và cặn trang điểm, mang đến làn da sạch khoẻ, ẩm mượt. Dầu tẩy trang trà xanh – Innisfree Green Tea Cleansing Oil chứa chiết xuất từ rễ trà xanh giàu saponin giúp làm sạch tự nhiên, an toàn, không gây khô căng.

Dầu tẩy trang Innisfree

Dầu tẩy trang Innisfree táo được chiết xuất từ lớp vỏ táo chứa nhiều vitamin và acid hữu cơ sẽ loại bỏ các tế bào chết và làm sạch tạp chất bên trong lỗ chân lông. Dầu hạt táo ép lạnh chứa nhiều acid béo chưa bão hòa giúp làn da sau khi làm sạch luôn ẩm mịn, khỏe mạnh và săn chắc.


Dầu tẩy trang Kose

Dầu tẩy trang Kose ngày càng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng hơn hẳn các sản phẩm tẩy trang khác bởi khả năng làm sạch hiệu quả đồng thời vẫn giữ da mềm, ẩm sau khi sử dụng. Sản phẩm rất lành tính, thích hợp với mọi làn da.

dầu tẩy trang kose

Dầu tẩy trang Kose có các loại như:

  • Dầu Tẩy Trang Kosé Softymo Deep Cleansing Oil: làm sạch sâu, có chứa dầu cám gạo, dầu cam, dầu khoáng… giúp giữ ẩm, làm da mềm mịn và tránh tình trạng khô căng sau khi tẩy trang.
  • Dầu tẩy trang Kose White Cleansing Oil: ngoài việc làm sạch sâu còn có tác dụng làm sáng da.
  • Dầu Tẩy Trang Kose Softymo Speedy Cleansing Oil: tẩy trang nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt thích hợp với lớp trang điểm nhẹ

Dầu tẩy trang DHC

Thêm mộ thương hiệu dầu tẩy trang đến từ Nhật Bản này là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Thành phần chính là dầu ô liu, từng giọt dầu sánh đặc được chắt lọc từ những trái olive căng mọng của dầu tẩy trang DHC Olive Deep Cleansing Oil luôn sẵn sàng cuốn bay lớp trang điểm và bã nhờn một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo độ êm dịu cho da.


Dầu tẩy trang Hada Labo

Dầu tẩy trang Hada Labo

Với kết cấu mỏng nhẹ, dầu tẩy trang Hada Labo có khả năng làm sạch cao, đánh bật makeup và dầu thừa mà không gây kích ứng. Thành phần chính của sản phẩm là bộ đôi dầu ô liu tinh khiết và HA, giúp làm sạch sâu bên trong và cấp nước dưỡng ẩm. Sản phẩm cũng giúp giúp loại bỏ nhanh chóng dầu thừa và tẩy sạch các lớp trang điểm ở vùng mắt, môi, mặt (cả mascara lâu trôi, chống thấm nước).


Dầu tẩy trang Senka

Dầu tẩy trang Senka

Dầu tẩy trang Senka All Clear Oil cũng là lựa chọn skincare của nhiều cô gái khi mang đến công dụng làm sạch an toàn, nhẹ dịu, loại bỏ dễ dàng tạp chất. Sản phẩm giúp tẩy trang sạch sâu một cách nhanh chóng, hòa tan cặn trang điểm và bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời bổ sung dưỡng ẩm cho da.