bánh kem quảng ngãi

TOP các tiệm bánh kem sinh nhật ngon nổi tiếng Quảng Ngãi

Những tiệm bánh kem ngon Quảng Ngãi – nơi bạn có thể đặt các loại bánh kem sinh nhật với nhiều loại hương vị đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: bánh tiramisu, bánh kem bắp, bánh kem rau câu,… Cùng điểm qua các tiệm bánh kem Quảng Ngãi được nhiều khách yêu thích dưới đây:

Bánh kem Thùy Trang

Tiệm bánh Thùy Trang Quảng Ngãi là một trong những tiệm bánh có tiếng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn với nhiều loại bánh kem sinh nhật, bánh ngọt ngon hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ những chiếc bánh kem ngon được trang trí vô cùng dễ thương và đáng yêu dành cho các bé cho đến các loại bánh kem đơn giản tập trung vào hương vị hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng dành cho người lớn, các sự kiện đặc biệt đều có tại tiệm bánh kem Thùy Trang.

tiệm bánh thùy trang quảng ngãi

Đến với tiệm bánh kem Thùy Trang Quảng Ngãi ngoài các loại bánh kem sinh nhật truyền thống như bánh kem sữa tươi, socola bạn còn có thể khám phá hương vị của loại bánh tiramisu với lớp bông lan mỏng mềm mại, lớp phô mai beo béo, được phủ nhẹ một lớp cacao mỏng, tạo nên những hương vị rất riêng. Hay loại bánh kem rau câu với lớp rau câu dẻo dẻo giòn nhẹ mát lạnh thập hấp dẫn và thanh mát cho mùa hè. Bên cạnh đó là các loại bánh kem bắp, bánh kem nini,… cũng rất được khách hàng ưa chuộng.

bánh sinh nhật quảng ngãi

Địa chỉ cửa hàng:

  • Điện thoại: 0989.428.828
  • Địa chỉ: 68 Phan Chu Trinh, phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi
  • Facebook: fb.com/tiembanhthuytrang/


Tiệm bánh Pupu

Nói đến các tiệm bánh kem ngon ở Quảng Ngãi thì không thể thiếu bánh kem Pupu. Tiệm bánh kem Pupu Quảng Ngãi cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng khi cần đặt bánh sinh nhật, bánh kem dành cho các ngày lễ sự kiện,… Bánh tiramisu vốn được nhiều khách hàng yêu thích, bánh kem bắp nổi tiếng với vị kem thơm beo béo, những hạt bắp mềm quyện hòa trong lớp bông lan, kết hợp với lớp hạnh nhân thơm thơm giòn giòn cùng chocolate sữa bào phủ bên ngoài làm tròn một hương vị hoàn hảo.

bánh kem ngon quảng ngãi

Tiệm bánh sinh nhật Quảng Ngãi của Pupu còn mang đến những hương vị khác như bánh sinh nhật rau câu, bánh mousse trà xanh,… để bạn khám phá thêm. Bên cạnh đó là các loại bánh ngọt, bánh mì, bánh nướng cũng ngon hấp dẫn không kém.

Địa chỉ tiệm bánh:

  • Điện thoại: 0935.60.30.52
  • Địa chỉ: 33 Ngô Quyền, Tp. Quảng Ngãi
  • Facebook: fb.com/tiembanhpupu/

Bánh kem Diệu Chi Bình Sơn

Bánh kem Diệu Chi Bình Sơn Quảng Ngãi – một địa điểm quen thuộc của nhiều khách hàng tại thị trấn Châu Ổ. Với lớp bánh bông lan xốp mềm kết hợp cùng lớp kem mềm mịn, qua bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh đã cho ra những chiếc bánh kem không chỉ ngon mà còn được trang trí một cách cầu kỳ, khéo léo tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Tiệm bánh kem ở Quảng Ngãi của Diệu Chi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn như: Bánh trái cây tươi, Bánh tiramisu, Bánh mousse (dâu tây, việt quất), Bánh kem bắp và phô mai, Bánh bông lan trứng muối, Bánh rau câu.

tiệm bánh kem quảng ngãi

Địa chỉ tiệm bánh:

  • Điện thoại: 02553.851.600 – 0938.010.132
  • Địa chỉ: 316 Phạm Văn Đồng, TT Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
  • Facebook: fb.com/bkdieuchi/

Studio Bakery

Thêm một tiệm bánh kem ngon ở Quảng Ngãi dành cho bạn đó là Studio Bakery & Cafe. Bánh kem sữa tươi, Bánh tiramisu, Set trái tim (bánh kem mini), Bông lan trứng muối, Rau câu plan chesse cafe là những loại bánh kem mà Studio Bakery đang phục vụ khách hàng. Studio Bakery cũng là nơi để bạn có thể thưởng thức hương vị của các loại bánh ngon cùng các loại đồ uống hấp dẫn khác ngay tại quán.

bánh tiramisu quảng ngãi

Địa chỉ cửa hàng:

  • Điện thoại: 038.9688.468
  • Địa chỉ: 649 Quang trung, Tp Quảng Ngãi
  • Facebook: fb.com/Studio-Bakery-Cafe-649-Quang-TrungTP-Quảng-Ngãi-108422381685074/

BYLA Bakery – Coffee

BYLA là một tiệm trà và bánh, ngoài không gian thưởng thức những hương vị ngon của các loại đồ uống, BYLA còn mang đến nhiều loại bánh ngọt ngon, trong đó có các loại bánh kem sinh nhật. Bánh kem bắp, bông lan trứng muối, Red Velvet, Mousse, Bento Sầu Riêng,.. và nhiều hương vị khác mà bạn có thể lựa chọn tại BYLA. Chắc hẵn ai cũng mong dành những điều tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho người mình thương yêu, nhất là trong những dịp đặt biệt. Vì vậy hãy để Byla giúp bạn gửi trao yêu thương qua những chiếc bánh kem xinh xắn và mang nhiều thông điệp đến người thương nhé.

byla bakery quảng ngãi

Địa chỉ cửa hàng:

  • Điện thoại: 0914.411.579 – 1900.561584
  • Địa chỉ: 93-95 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
  • Facebook: fb.com/Byla93phandinhphung